Tuesday, April 7, 2009

Entry for April 07, 2009

Hiện tại mình cập nhật thông tin từ các blog khác yahoo hoặc một số trang web khác bằng google reader, mình chỉ mới sử dụng vài tháng gần đây và thấy nó rất hay. Nói chung các thông tin cập nhật của các blog như multiply, blogspot, wordpress, opera, cả một số trang bị chặn như minh biện đều có thể đọc được, và gần đây khi mình add blog yahoo cũng được luôn (trước đó thì không được). Mình cũng không rành lắm về IT, chỉ là mò mẫm làm đại nên mình nghĩ là nhiều tính năng của google reader mình chưa hiểu hết, thêm vào đó công cụ này cũng đang được xây dựng và hoàn thiện thêm mà mình không có thời gian tìm hiểu.
Một công cụ khác nữa của google để quản lý thông tin mình mới sử dụng gần đây là igoogle. Tựa như một trang web của riêng mình với các gadget là những nội dung mình quan tâm. Cũng là mò mẫm làm đại nên mình không nhớ bằng cách nào mà mình add được vào đó cả google reader, cả gmail, cả google tips... nên thấy rất tiện, chỉ cần đăng nhập vào igoogle mình có thể biết ngay nhận được mail gì, có những tin tức nào mới trong google reader, và nhiều thứ khác nữa.
Bạn nào đó có quan tâm và biết thêm gì thì chỉ mình với nhé!

No comments: